ค้นหา

วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2561

จุดแข็งของเรา

มีความเป็นมืออาชีพ 

มีประสบการณ์ทางด้านการให้บริการส่งจดหมายและพัสดุภัณฑ์แบบส่งด่วนไปต่างประเทศทั่วโลกมานานกว่า 17 ปี
มีฝีมือการทำงานได้ระดับมาตรฐาน ยึดหลักปฎิบัติต่อลูกค้าอย่างมีจริยธรรมเป็นจุดยืนสำคัญ


ไว้วางใจได้

ทำธุรกิจโดยไม่มีการโกหก หลอกลวง หรือขโมยสินค้าลูกค้า
สถานภาพทางด้านการเงินของบริษัทดี คล่องตัว ท่านสามารถร่วมธุรกิจ ทำการค้าด้วยได้ หรือใช้บริการที่นี่อย่างสบายใจ ปลอดภัย


มีทักษะเชี่ยวชาญงานด้านนี้โดยเฉพาะ

เรารู้ลึก รู้จริง เพราะมีประสบการณ์ตรง ทำธุรกิจทางด้านการให้บริการขนส่งจดหมายและพัสดุภัณฑ์ไปต่างประเทศทั่วโลกมาโดยเฉพาะ


มีสัมพันธ์ที่ดีกับร้านค้าในตลาดค้าส่งที่มีชื่อเสียงของประเทศ

เราเปิดธุรกิจและมีสาขาให้บริการอยู่ในตลาดค้าส่งมานาน จึงคุันเคยและมีสัมพันธ์อันดีเยี่ยมกับทางร้านค้าในตลาด สามารถประสานงาน สร้างความสะดวกต่อลูกค้าที่มาซื้อสินค้าและต้องการส่งออกไปต่างประเทศ

  • ถนนข้าวสาร 
  • ตลาดนัดสวนจตุจักร
  • ตลาดสำเพ็ง เยาวราช
  • ตลาดโบ๊เบ๊ 
  • ตลาดประตูน้ำ
  • แพลทินั่ม แฟชั่น มอลล์
  • พาลาเดียม เวิล์ด ช้อปปิ้ง


ทีมแข็งแกร่ง พร้อมบริการ

ทีมงานมีศักยภาพ ทำงานสามัคคี เป็นหนึ่งเดียว พนักงานของเราได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี มีหัวใจบริการ และสามารถสื่อสารภาษาต่างประเทศได้ทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น


เชื่อถือ เชื่อใจได้อย่างสนิทใจ

เราเรียบง่าย เข้าถึงได้ มีความเข้าใจลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้าผู้มาใหม่ เราจึงเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยเฉพาะนักธุรกิจชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาซื้อสินค้าในประเทศไทยเพื่อนำไปขายยังต่างประเทศเลือกใช้บริการขนส่งกับเราตั้งแต่บริษัทเพิ่งเปิดและยังคงใช้บริการมาจนถึงทุกวันนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจยิ่งสำหรับการประกอบธุรกิจเล็ก ๆ อย่างเรา

ติดต่อเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น