ค้นหา

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

การรับสินค้าแทนท่าน

เพราะท่านมอบธุรกิจของท่านให้อยู่ในมือของเรา เราจึงต้องยิ่งใส่ใจ ดูแลสินค้าของท่านเสมือนเป็นของเราเอง ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพของเราจะตั้งใจแพ็คสินค้าของท่าน ระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาระหว่างการขนส่ง และพร้อมที่จะช่วยเหลือ ให้คำแนะนำด้านอื่น ๆ ในทุก ๆ เรื่อง ตลอดเวลา 

ตั้งแต่เราเริ่มเปิดธุรกิจจนมาถึงปัจจุบัน นับเป็นเวลากว่า 17 ปีแล้ว เราไม่เคยมีปัญหาสินค้าของลูกค้าสูญหายภายในบริษัท ลูกค้าประจำของเราที่ใช้บริการของเราตั้งแต่วันแรก จนบัดนี้จึงยังไม่ไปไหน นับเป็นความภาคภูมิใจของเราอย่างยิ่ง


ติดต่อเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น