ค้นหา

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ความสะดวกที่ท่านได้รับ

1. เราเพิ่มความคล่องตัวยิ่งขึ้นด้วยบริการ 4 สาขา
  • สาขาถนนข้าวสาร
  • สาขาไชน่าทาวน์
  • สาขาตลาดนัดสวนจตุจักร
  • สาขาเดอะซีนทาวน์อินทาวน์

2. เราเปิดให้บริการยาวนานขึ้น
  • สาขาถนนข้าวสาร วันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม 
  • สาขาไชน่าทาวน์ วันจันทร์ - วันศุกร์ ตั้งแต่ 11 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น  
  • สาขาตลาดนัดสวนจตุจักร เฉพาะวันเสาร์ - วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น 
  • สาขาเดอะซีนทาวน์อินทาวน์ วันจันทร์ - วันศุกร์ ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 20.30 น. , วันเสาร์ - วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 11 โมง ถึง 1 ทุ่ม

3.  เรายินดีรับชำระค่าขนส่งด้วยวิธีการโอนเงิน ไม่ว่าท่านจะอาศัยอยู่ในประเทศไทยหรือมุมไหนของโลก หากท่านต้องการส่งสินค้าจากเมืองไทยไปต่างประเทศ ท่านสามารถเลือกใช้บริการนี้กับเราได้

ติดต่อเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น