ค้นหา

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

การแพ็คสินค้า

  • เรามีกล่องในหลากหลายขนาดให้ท่านเลือกใช้ ฟรี !! โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
  • เรามีประสบการณ์อันเชี่ยวชาญเฉพาะด้านการแพ็คสินค้า รู้เทคนิควิธีการแพ็คให้เหมาะกับสินค้าแต่ละชนิดอย่างปลอดภัย
  • เราระมัดระวังในการแพ็คให้ท่านย่างจริงจังด้วยใช้วัสดุหีบห่อในการปกป้อง เช่น ใช้กระดาษย่อยห่อหุ้ม เพื่อไม่ให้เกิดการแตก เสียหาย
  • สำหรับสินค้าบางประเภทที่เปราะบาง เช่น ถ้วยชาม แก้วเซรามิค หากท่านต้องการใช้วัสดุหีบห่อที่มากเป็นกรณีพิเศษ เราอาจต้องมีการคิดค่าใช้จ่ายในส่วนอื่น ๆ ตามความเหมาะสม เช่น การใช้บับเบิ้ล โฟม กระดาษลอนลูกฟูก กล่องสังกะสี การตีลังไม้ เป็นต้น
 ส่งพัสดุไปต่างประเทศ  ส่งพัสดุไปต่างประเทศ  ส่งพัสดุไปต่างประเทศ

ติดต่อเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น